PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO “NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC” NĂM HỌC 2022 - 2023

        Thực hiện Kế hoạch số 03-KH/UBH ngày 08/10/2022 của UBH trường THPT Lai Vung 2 về việc “Nuôi heo đất khuyến học”. Trong tiết SHDC đầu tuần ngày 17/10/2022, Hội LHTN phối hợp Đoàn trường THPT Lai Vung 2 đã phát động phong trào “Nuôi heo đất khuyến học” đến toàn thể các lớp trong toàn trường.

Đến dự buổi phát động có Thầy Nguyễn Văn Bánh - Phó Hiệu trường nhà trưởng cùng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh. Trong  buổi phát động, Hội LHTN và Đoàn trường đã hỗ trợ cho mỗi lớp một chú heo đất. Các lớp sẽ tiến hành cho heo ăn vào tiết sinh hoạt lớp hàng tuần bằng số tiền tiết kiệm được trong tuần.

Nuôi heo đất khuyến học” là một phong trào có ý nghĩa giáo dục cao đối với các em đoàn viên, hội viên, học sinh. Hoạt động thể hiện tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ với các bạn có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện được tinh thần “lá lành đùm lá rách” – một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Đây là một hoạt động thiết thực, cụ thể nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

* Một số hình ảnh của buổi phát động:

Thầy Nguyễn Văn Bánh - Phó Hiệu trưởng phát động “Nuôi heo đất khuyến học”

Thầy Bùi Phước Linh – Bí thư Đoàn trường nêu mục đích, ý nghĩa phong trào

Thầy Nguyễn Văn Bánh trao heo đất đến các lớp 10

Thầy Nguyễn Văn Bánh trao heo đất đến các lớp 11, 12

Lượt xem: 423
Tác giả: Trường THPT Lai Vung 2
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 16
Hôm qua : 86
Tháng 04 : 988
Năm 2024 : 11.956